Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Chuyển nhà trọn gói Mai Linh


Chuyển nhà trọn gói

Mai Linh chuyển nhà trọn gói cho khách hàng Phạm Đoàn Long địa chỉ số 24 ngõ 30 đường Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội.
Anh Long hiện đang là nhân viên của công ty TNHH hành tinh xanh, anh đang sống cùng với gia đình mình tại phố Dương Quảng Hàm trong một ngôi nhà rất rộng lớn. Anh nói: “Hiện nay, thời buổi kinh tế khó khăn những đồng lương ít ỏi của mình nhận về không đáp ứng đủ nhu cầu về chi tiêu hàng ngày cho gia đình mà mình lại thuê một căn nhà có diện tích lớn như vậy mà mình không sử sụng hết, điều đó thật sự rất lãng phí vì thế tôi đã quyết định chuyển gia đình mình tới căn nhà khác nhỏ hơn và tiết kiệm hơn”. Là một khách hàng anh long đã tâm sự với chúng tôi rằng, việc chuyển nhà hiện nay không còn mới mẻ như trước nữa nhưng với một người chưa có kinh nghiệm vận chuyển như mình thì cũng đành chịu đấy là còn chưa tính tới việc các dụng cụ để tháo lắp các vật dungh như bàn ghế, điều hoà,… chính vì thế mà anh Long đã tìm hiểu qua bạn bè một số thông tin về công ty chuyên chuyển nhà trọn gói và cũng đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau. Anh cũng tìm hiểu thông tin qua mạng bằng cách tìm qua google với từ khoá chuyển nhà trọn gói và đã tìm hiểu các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói này. Anh cũng đã mời một số đơn vị đến để khảo sát nhà mình để định hình các đồ đạc để tháo dỡ, xắp sếp sao cho hợp lý giúp thuận tiện cho việc vận chuyển, và một khâu cũng quan trọng khác nữa sau khi các đơn vị khảo sát xong sẽ báo lại giá cả vận chuyển cho anh để a đánh giá về mặt giá cả. Sau đó anh Long hỏi những người bạn của mình đã từng chuyển nhà trọn gói xem đơn vị nào vận chuyển an toàn nhất, và nhanh chóng nhất và cũng đã được bạn bè của mình tư vấn chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty Mai Linh. Mai Linh là một đơn vị chuyên về vận chuyển đã được hơn năm năm kinh nghiệp trên thị trường và đã khẳng định được thương hiệu của mình. Mai Linh luôn đặt tiêu chí khách hàng lên trên hết. Với Mai Linh việc làm hài lòng quý khách hàng, cũng như đảm bảo an toàn đồ đạc của khách hàng là điều tối quan trọng trong công việc của mình.
Anh Long cũng nhận xét: “được hợp tác vói dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Mai Linh tôi luôn luôn cảm thấy tin tưởng bởi độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, cũng như sự nhiệt tình mà họ mang lại. nếu có lần chuyển nhà tiếp tôi chắc chắn sẽ chọn Mai Linh(anh cười)”
Nguồn: http://chuyennhavanphong.vn/Chuyen-nha-tron-goi.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét